Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Yêu Không Thể Đến (Tân Kỳ Radio 2) - Thủy Zen

Yêu Không Thể Đến (Tân Kỳ Radio 2) - Thủy Zen
NẾU KHÔNG NGHE ĐƯỢC: BẤM VÀO ĐÂY
[m]http://www67.zippyshare.com/v/87951947/file.html[/m]
Tân Kỳ, Tan Kỳ, Tân Kỳ Nghệ An, Tan Ky Nghe An, Tân Kỳ Radio, Tan Ky Radio
1. Là Con Gái Thật Tuyệt - Khởi My

Xin chào các bạn đã đến với Tân Kỳ Radio số 2. Vừa rồi là ca khúc Là Con Gái Thật Tuyệt mà chương trình muốn gửi tới các bạn nữ nhân ngày 8/3. Xin gửi lời chúc tới các mẹ, các chị và các bạn lời chúc sức khỏe, niềm vui và thanh công trong cuộc sống.

Tân Kỳ Radio là chương trình được xuất bản mỗi tuần một lần, tổng hợp những chia sẻ của các bạn trên chuyên trang Tôi Yêu Tân Kỳ. Là nơi mà các bạn có thể chia sẽ những cảm xúc, tâm tư cá nhân của mình, để gửi yêu cầu cũng như cảm xúc của mình các bạn hãy truy cập vào địa chỉ facebook.com/tamsutk để biết chi tiết nhé :)

Sau đây là chia sẻ cảm xúc đầu tiên trong chương trình hôm nay.

Chia sẻ của bạn ở mã số 78

"Anh yêu em, nhưng hình như tình yêu ấy không còn đủ lớn để anh tiếp tục giữ em. Em quên anh đi, bây giờ anh không còn là người có thể mang lại cho em niềm vui nữa. Phải thật vui em có biết không, tìm cho cho lấy một hạnh phúc. Phải quên anh đi, vì quên anh em mới có hạnh phúc..."

Khi tình yêu không còn như lúc ban đầu thì có lẽ mỗi người một lối đi riêng sẽ tốt hơn cho cả hai. Sau đây mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Quên Anh Em Mới Có Hạnh Phúc do ca sĩ Chi Dân thể hiện.


2.Quên Anh Em Mới Có Hạnh Phúc - Chi Dân


Tiếp theo chương trình là chia sẻ có mã số 76 với nội dung:

"Biết nói gì đây, mình đã yêu người đó quá nhiều. Chia tay đã lâu nhưng dường như tình cảm mình dành cho họ vẫn vậy, không hề thay đổi. Nhiều lúc mình tự hỏi tại sao mình lại yêu họ quá nhiều. Ngược lại họ lại quá lạnh lùng đối với mình. Yêu nhau 2 năm nhưng họ không biết ngày sinh nhật của mình?? Vậy đó !!. Nhưng mình vẫn yêu, vẫn quan tâm. Có lẽ do mình yêu họ quá, nên họ tỏ ra hờ hững quá. Chia tay nhười đó, mình chẳng còn muốn yêu ai cả. Mình cũng chẳng còn cảm giác với người khác, mình chỉ có cảm giác ấm áp, hạnh phúc khi ở bên người đó thôi. Nhưng giờ họ đã có người yêu mới rồi. Người đó hơn mình về tất cả. Nhưng mình cũng không có gì phải hối tiếc về tình yêu này nữa. Bởi mình đã quan tâm, yêu thương họ một cách chân thành, thật lòng nhất. Mong anh hạnh phúc với sự lựa chọn của mình"

Cùng chia sẻ với tâm sự của bạn gái này mời các bạn cùng thưởng thức ca khúc Hạnh Phúc Nhé do Tùng Anh thể hiện...


3. Hạnh Phúc Nhé - Tùng Anh

"Con chỉ khóc khi con bất lực, con đã cố gắng đứng dậy nhưng lại gục ngã và ngã đau hơn, lại một lần nữa con để nước mắt mình trào ra vì 2 chữ "bất lực", con biết làm gì vs bản thân con đây, con cố gắng sống, cố gắng cười nhưng con đau lắm, con thực sự không muốn sống như thế này nữa, con mệt mỏi lắm. Sao người không cứu giúp người con yêu quý nhất ấy, sao Người nỡ lấy đi từng hơi thở của người ấy, sao Người nỡ để những người con yêu thương phải rơi lệ, con thật sự lạc đường rồi Người à, con không biết phải làm gì cho cuộc sống này nữa khi mà ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất để giúp người con yêu thương con cũng chỉ buông xuôi đứng nhìn"

Là chia sẻ đến từ bạn có mã số 68. Dù đang ở hoàn cảnh khó khăn nhất khi mất đi người mình yêu thương nhất thì hãy luôn cố gắng và lạc quan vào cuộc sống nhé bạn. Cuộc sống sẽ còn những sắc màu tươi đẹp và nhiều thứ để mình cố gắng. Gửi đến bạn ca khúc Cười Lên Em do ca sĩ Thái Trinh thể hiện...

4. Cười Lên Em - Thái Trinh

Ca khúc cũng là lời nhắn gửi mà chúng tôi muốn gửi đến bạn trẻ có mã số 69 với tâm sự:

69.

"Tôi quen với cuộc sống bình yên! bình yên đến tẻ nhạt...tôi đã từng tự hào về gia đình, về người bố người mẹ của mình.tôi cứ luôn nghĩ gia đình mình hoàn hảo lắm nhưng hóa ra cũng chỉ là cái vỏ bọc hoàn mỹ mà không ai biết được bên trong nó như thế nào.thôi thì mỗi cây mỗi lá mỗi nhà mỗi cảnh,là số phận rồi,cố gắng được đến đâu thì cố! vẫn cứ luôn hi vọng cuộc sống vẫn đẹp sao mọi người nhé,suy nghị nhiều nhanh tra! ^^" Bạn cũng sẽ cười thật nhiều nhé bạn :).


5. Một Thứ Hy Sinh - Khánh Phương


Lời bài hát cũng là tâm trạng của bạn đến từ bài đăng có mã số 72. Sau đây là tâm sự của bạn ấy nhé:

"Đã không biết bao nhiêu lần tôi tự hỏi mình đã sống đúng với bản thân mình chưa??? bởi lẽ bấy lâu nay mình đã dấu kín những tâm tư,tình cảm thật của mình.mình không hiểu liệu mình làm như vậy có đúng hay không nữa, nhưng với mình thì điều đó làm mình buồn và nhớ anh nhiều hơn.mình yêu anh từ hồi đang học THCS tình yêu đó thật trong sáng, thật dịu dàng và ấm áp cho đến một khi mình nghe bố mẹ nói về chuyện t/c của mình và bảo "con với D không hợp tuổi nhau" nếu con muốn thì gđ không ngăn cản nhưng con phải xem xét thật kỹ.mình đã suy nghĩ rất nhiều và còn đi xem bói nữa. và thế rồi người ta nói tôi với anh không thể lấy nhau đc, nếu cứ vậy mà lấy thì "chồng sẽ đi trước vợ".mình đã nghĩ rất nhiều và lo sợ điều không hay xảy đến với anh nên mình quyết định chia tay.ngày chia tay anh cứ hỏi mình vì sao mình phải chia tay, mình đã im lặng k dám nói ra sự thật và cứ như vậy khóc khi nói chuyện đt với anh.mãi rồi mình cũng lấy đại một lý do khi có một người cùng tuổi thích mình.từ đó anh không nhìn mặt mình nữa.Đến một ngày mình gần lấy chồng, mình đã gọi điện cho anh và khóc.Anh như hiểu lý do của mình. anh nói"em quay về đi, Anh nhớ và yêu em rất nhiều.mình sẽ làm đám cưới". lúc đó thật sự mình ước gì có thể được ở bên anh, yêu anh và chăm sóc cho anh.nhưng không...? mình không thể làm như vậy đc, nếu có chuyện xảy ra với anh chắc em không thể nào sống đc.mình ngậm ngùi khóc và nói giờ đã quá muộn rồi anh ạ, em không thể đến vơí anh đc.em cầu chúc anh luôn luôn đc hạnh phúc... đến khi lấy chồng mình đã nghĩ mình sẽ quên đc anh nhưng không... điều đó làm mình tủi thân và nhớ anh nhiều hơn,lâu dần mình đã quen cuộc sống không có anh nhưng nhiều lúc nhớ anh muốn đc nc với anh nhưng không dám vì sợ...suốt bao nhiêu năm như vậy những tưởng mình có thể quên anh nhưng rồi một ngày có một người bạn lại nhắc về anh, hỏi thăm anh và nói chuyện về anh . cả ngày đó mình bồn chồn không sao hiểu nổi, muốn gọi, muốn nc nhưng lại không dám đến lúc quyết tâm gọi lại không liên lạc đc.Nghĩ cho cùng thì mình không nên làm tổn thương tới anh nữa, những gì mình đưa lại cho anh vậy là quá đủ rồi.giờ đây em không biết nói gì hơn chỉ mong sao anh sớm tìm đc hạnh phúc cho riêng mình, hãy sống thật hạnh phúc anh nhé."MMYA".

Ca khúc Một Thứ Hy Sinh do ca sĩ Khánh Phương trình bày vừa rồi đã khép lại cho chương trình Tân Kỳ Radio số 2 lần này. Là lần đầu tiên thực hiện chương trình nên sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự góp ý nhận xét của tất các các bạn.

Và để gửi đi những thông điệp của mình các bạn vui lòng truy cập trang: facebook.com/tamsutk hoặc facebook.com/donghuongtanky để có thông tin chi tiết nhé. Thực hiện chương trình Thủy Zen, Cô Đơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi chương trình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét